Skip to content

องค์การบริหารส่วนตำบลโคกมะม่วง

  • 044-666043
  • องค์การบริหารส่วนตำบลโคกมะม่วง
Menu
  • หน้าหลัก
  • บุคลากร
    • ผู้บริหาร
    • สมาชิกสภา
    • หัวหน้าส่วนราชการ
    • สำนักงานปลัด
    • กองคลัง
    • กองสวัสดิการสังคม
    • กองช่าง
    • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
    • กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • e-Services
  • เว็บบอร์ด
  • ติดต่อหน่วยงาน

การขับเคลื่อนจริยธรรม

  • ผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ปี 2568
    โดย admin@khokmamuanglocal
    21 เมษายน 2025
  • กิจกรรมส่งเสริมจริยธรรม ปี 2567
    โดย admin@khokmamuanglocal
    29 เมษายน 2024
  • แนวปฏิบัติ Dos & Do’ts ปี 2567
    โดย admin@khokmamuanglocal
    29 เมษายน 2024
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานให้คำปรึกษาด้านจริยธรรม ปี 2567
    โดย admin@khokmamuanglocal
    29 เมษายน 2024

นางสาวนิตยา ปานชาติ

ปลัด อบต.โคกมะม่วง

โทรศัพท์ : 081-997-4894

ช่องทางการติดต่อ

ข้อมูลพื้นฐาน
  • สภาพทั่วไป
  • คำขวัญ
  • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
  • แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี
  • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
  • แผนดำเนินงาน
  • รายงานผลการปฏิบัติงาน
  • รายงานการประชุมสภา
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
  • แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
  • รายงานติดตามผลและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • การตรวจสอบภายใน
  • การบริหารจัดการความเสี่ยง
  • ควบคุมภายใน
  • บริการประชาชน
โครงสร้างบุคลากร
  • ผู้บริหาร
  • สมาชิกสภา
  • หัวหน้าส่วนราชการ
  • สำนักงานปลัด
  • กองคลัง
  • กองสวัสดิการสังคม
  • กองช่าง
  • กองการศึกษา ศาสนาและวัฒธรรม
  • กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
  • หน่วยตรวจสอบภายใน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ในการดำเนินงาน/การปฏบัติงาน
งานบริหารงานคลัง
  • งานการเงินและบัญชี
  • งานพัสดุ
  • งานจัดเก็บรายได้
งานบริหารบุคคล
  • แผนอัตรากำลัง
  • เส้นทางความก้าวหน้าในระบบแท่ง
  • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  • การขับเคลื่อนจริยธรรม
  • การพัฒนาระบบสารสนเทศ
  • ภาวะผู้นำ วิสัยทัศน์ ของผู้บริหาร
  • การส่งเสริมคุณภาพชีวิตพนักงาน
  • การเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรม
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • พัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู็
  • ประกาศโครงสร้างส่วนราชการ
  • แผนกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคล
  • หลักเกณฑ์การบริหารทรัพยากรบุคคล
  • นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัยากรบุคคล
  • คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • การขับเคลื่อนจริยธรรม
  • การประเมินจริตธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
งานกองการศึกษา
  • งานประชาสัมพันธ์
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
  • มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
  • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
  • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
  • ประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ.2566-2570)
  • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565 รอบ 12 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • คู่มือการปฎิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
  • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ITA
  • อำนาจหน้าที่
  • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • Q&A
  • Social Network
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • แผนดำเนินงานและงบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • E-Service
  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ช่องทางแจ้วเรื่องการทุจริตและปรพฤติมิชอบ
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • การเปิดโอกาสให้เกดการมีส่วนร่วม
  • ประกาศเจนารมณ์นโยบาย NO Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  • การสร้างวัฒนธรรม NO Gift Policy
  • รายงานตามนโยบาย NO Gift Policy
  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประขำปี รอบ 6 เดือน
  • รายงานการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ความรู้เกี่ยวกับ อบต.
  • อบต. คืออะไร
  • อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร
  • องค์ประกอบของ อบต.
  • ความหมาย / หน้าที่ของสภาฯ
  • อบต. มีรายได้จากที่ใดบ้าง
  • ความหมาย / หน้าที่ของนายกฯ
  • อำนาจหน้าที่ของ อบต.
  • อบต. มีรายจ่ายอะไรบ้าง
  • การดูแลการทำงานของ อบต.
  • ประชาชนสำคัญต่อ อบต.
  • นโยบายการไม่รับของขวัญ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
  • คำสั่งประกาศจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
  • เอกสารที่เผยแพร่ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
  • สถิติผู้มารับบริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
  • การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
  • การส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการบริหารกิจการของ อปท.
  • ระเบียบสภาท้องถิ่นว่าด้วยการดำเนินการของประชาชนในการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่น พ.ศ. 2565
  • ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาท้องถิ่น

Copyright 2025 - webdeeTH studiO